Cô gái không dám đi vệ sinh vì sợ toilet

Được biết, hội chứng ám ảnh này của chị Ney Decino, 20 tuổi, đã hình hành từ hồi nhỏ. Mỗi lần vào toilet, chị Decino phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, và luôn cần một người thân đi cùng để gạt nước hộ.

Cơn ác mộng kỳ lạ đang xảy ra với bà mẹ Decino bắt buộc chị ấy phải tìm một công việc gần nhà. Bởi lẽ, Decino chỉ dám vào toilet của gia đình để có cảm giác an toàn hơn. Điều đó có nghĩa, mỗi lúc có nhu cầu “giải phóng”, chị Decino đều phải đi từ chỗ làm về nhà.


Chị Decino nhớ lại, hội chứng ám ảnh này xuất hiện từ năm lên bốn tuổi, khi chị nhìn thấy một chiếc toilet biết nói trong bộ phim Hollywood của những năm 1990, mang tên Look Who’s Talking Too.

Trong bộ phim này, nhân vật người đàn ông toilet có thể la hét kinh dị mỗi khi trẻ con vào toilet để tiểu tiện. Nhân vật này được tạo hình với cặp mắt lớn, răng nanh sắc nhọn và tiếng nói rùng rợn. Kể từ đó, hình ảnh con quỷ toilet luôn ngự trị trong tâm trí của Decino.

Bà mẹ đến từ ngôi làng Church Village, thuộc Mid Gamorgan, nước Anh, chia sẻ: “Kể từ khi xem bộ phim đó, tôi luôn thấy sợ hãi. Năm 11 tuổi, tôi đã “tè dầm” trên đường đi học về do không dám sử dụng toilet ở trường. Tôi đã rất xấu hổ”.

“Hôm đó, tôi đã đợi bên ngoài bốn tiếng đồng hồ, nhưng vẫn không dám vào đi toilet ở trường. Tôi chỉ muốn có mẹ ở đó và mong mẹ gạt nước bồn cầu hộ mình”, chị Decino nhớ lại.

Nhân vật Người đàn ông toilet đã ám ảnh chị Deconi từ nhỏ.

Hội ứng kỳ lạ này vẫn đeo bám người phụ nữ ấy cho đến tận ngày nay. Decino không dám dùng nhà vệ sinh công cộng, hoặc nếu có vào toilet ở nhà bạn bè thì phải có người thân đi cùng. Chị đã mạnh dạn lập một trang Facebook để chia sẻ và giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ.

“Nỗi sợ hãi ngay lập tức hiện hữu khi tôi bước vào nhà tắm. Nhiều khi đi toilet một mình, tôi nhắm mắt gạt cần nước thật nhanh rồi bỏ chạy. Âm thanh nước xả xuống bồn cầu thật kinh khủng. Tôi thề là cảm giác như thể nó sắp nuốt sống tôi vậy”, chị Decino miêu tả về nỗi ám ảnh.


“Thậm chí, tôi không dám rửa tay trong nhà bếp, vì đứng đó có thể nghe thấy tiếng nước xả trở lại toilet cho đầy. Tôi không nhớ chính xác mình đã bỏ chạy ra khỏi toilet bao nhiêu lần, ít cũng phải vài trăm”, chị Decino chia sẻ.

“Nỗi ám ảnh này ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của tôi. Khi đi quán bar, tôi luôn nhờ bạn bè vào toilet cùng. Trước kia, tôi phải nhịn tiểu nhiều giờ liền mỗi khi tới trường, cho dù tôi đã rất muốn đi toilet”.

Bố mẹ của chị Decino cho biết, hồi bé chị đã xem bộ phim Look Who’s Talking Too rất nhiều lần, vì đó là bộ phim chị rất thích, mặc dù nhân vật Người đàn ông toilet khiến chị cảm thấy sợ hãi. Ngoài ra, chị Decino còn thấy sợ nước, vì vậy chị hạn chế tới bể bơi, đi dạo gần hồ hay du lịch ở bãi biển. Con gái chị đã 9 tháng tuổi và Decino thừa nhận, thời kỳ mang thai càng làm cho nỗi ám ảnh trở nên tệ hơn vì mang bầu khiến phụ nữ cần tiểu tiện thường xuyên hơn.