Thiếu nữ xinh đẹp thản nhiên nude tạo dáng trên tàu điện

Trên người không mặc gì ngoại trừ một… đôi bốt, cô gái có thân hình nuột nà bình thản bước lên tàu điện, mỉm cười và tạo dáng cho mọi người chụp ảnh.

Tờ Daily Mail ,ngày 19/10, cho hay tất cả hành khách trên tàu điện U-Bahn, gần trạm Kardinal-Nagl-Platz ở Viên, Áo đã tròn mắt kinh ngạc khi thấy cô gái bước lên trong "trang phục eva" và đứng hiên ngang giữa toa tàu.

Điều đáng nói là cô gái không hề tỏ chút ngượng ngùng, e sợ nào mà thoải mái tạo dáng khi một số hành khách rút điện thoại ra để chụp và quay lại.

Sau vài bến dừng, thiếu nữ xuống tàu mà không mở miệng nói một lời nào.

Một nhân chứng kể lại cho tờ Austrian Times: “Tôi không thể tin vào mắt mình khi cô ấy bước lên tàu điện và lúc một số người móc điện thoại ra để chụp ảnh mà cô ấy không hề phản đối. Thậm chí, cô gái còn có vẻ đang tạo dáng trước những ống kính nghiệp dư”.

Truyền thông Áo cũng phải vào cuộc truy lùng cô gái khỏa thân bí ẩn.

Toàn bộ hành động kỳ lạ của cô gái đã được camera trên chuyến tàu U-Bahn ghi lại. Truyền thông nước Áo sau đó đã vào cuộc để truy lùng tung tích cô gái bí ẩn được đặt biệt danh là “Thần Vệ Nữ của Viên”.

Ngoài việc được lan truyền nhanh chóng trên mạng, bức ảnh khỏa thân hoàn toàn của cô gái đã được một số tờ báo giấy ở Viên đăng tải để nhờ bạn đọc nhận dạng vị nữ hành khách bí ẩn.

Một tờ báo thậm chí còn đưa ra lời đề nghị cô gái làm người mẫu ảnh với điều kiện cô phải cho biết danh tính và tiết lộ lý do khỏa thân của mình.

Trong khi hành động của cô gái khiến nhiều người kinh ngạc thì có một số khác lại tỏ ra lo lắng vì cô gái đã khỏa thân khi thủ đô Viên đang rét cóng, ngoài trời có tuyết rơi.